Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thơ văn

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Văn nghệ lớp 5A

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Tet.jpg Loichucmungnammoibangtienganhcuchayvaantuong4.jpg Chuc_mung_nam_moi.gif Chuc_mung_nam_moi.jpg DSCN0264.jpg DSCN0380.jpg DSCN0355.jpg DSCN0385.jpg DSCN0390.jpg DSCN0394.jpg DSCN0313.jpg 614.jpg 613.jpg DSCN0028.jpg DSCN0031.jpg DSCN0127.jpg DSCN00441.jpg DSCN0044.jpg 83.jpg DSCN0412.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Liên kết Website

    WEBSITE LIÊN KẾT

    THƯ VIỆN KHOA HỌC

    Tự điển bách khoa toàn thư!
    Bách khoa toàn thư mở!
    Tra cứu sinh vật rừng Việt Nam!
    Thư viện Online
    Thư viện hóa học Việt Nam!
    Thư viện giáo trình điện tử!

    BỆNH VIỆN TIN HỌC

    Chữa bệnh máy tính
    Kaspersky Việt Nam
    CMC Antivirus Việt Nam
    Cứu hộ máy tính và an ninh mạng
    Trung tâm an ninh mạng BKIS
    Diễn đàn tin học
    Tạp chí công nghệ thông tin
    Tin học trong tầm tay

    HỌC TẬP TRỰC TUYẾN

    Thi giải toán qua mạng do Bộ GD tổ chức
    Thi violympic gia đình
    Ngôi nhà chung của học trò Việt
    Ôn thi tổng hợp
    Hệ thống tự điển chuyên ngành mở

    Chào mừng quý vị đến với Website của Trường Tiểu học Trường Hoành.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.
    Gốc > Bài viết > Văn bản ngành > Văn bản nhà trường >

    KẾ HOACH KIỂM TRA NỘI BỘ TRƯỜNG HỌC 2014-2015

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                    PHÒNG GD - ĐT ĐẠI LỘC       CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    TRƯỜNG TH TRƯƠNG HOÀNH                      Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

                                                                                 

            Số:      / KH-TH                                    Đại Nghĩa, ngày 28 tháng 9 năm 2014

     

    KẾ HOẠCH

    Công tác kiểm tra nội bộ -Năm học 2014 -2015

     
       

     

     

    Căn cứ Chỉ thị số 3008/CT-BGDĐT ngày 18/8/2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên và giáo dục chuyên nghiệp năm học 2014 – 2015;

    Chỉ thị số 19/CT-UBND ngày 29/8/2014 của UBND tỉnh Quảng Nam về “ Một số nhiệm vụ trọng tâm  năm học 2014-2015 “; Công văn số 1108/SGD&ĐT - TTr ngày 11/9/2014 “ Hướng dẫn thực hiện công tác thanh tra 2014-2015” của Thanh tra Sỏ GD&ĐT;

    Căn cứ Chỉ thị số 09/CT-UBND của UBND huyện Đại Lộc ngày 12/9/2014 về một số nhiệm vụ trong tâm năm học 2014-2015;

    Căn cứ phương hướng nhiệm vụ năm học của Phòng Giáo dục và Đào tạo Đại Lộc, trường TH Trương Hoành xây dựng kế hoạch công tác kiểm tra nội bộ năm học 2014-2015 như sau:

    1. A.   NHIỆM VỤ CHUNG

     1. Tiếp tục tuyên truyền, quán triệt sâu rộng các văn bản pháp luật về Kiểm tra, Khiếu nại, Tố cáo, Phòng chống tham nhũng, NĐ số 42/2013/ NĐ-CP về tổ chức hoạt động thanh tra giáo dục, TT số 39//2013/TT-BGD&ĐT Hướng dẫn về thanh tra chuyên ngành trong lãnh vực giáo dục và các văn bản qui phạm pháp luật có liên quan      

    2. Tiếp tục  nâng cao chất lượng đội ngũ thanh tra giáo dục, chất lượng và hiệu quả hoạt động thanh tra đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ theo tinh thần NĐ số 42/2013/ NĐ-CP.

    3. Đổi mới hoạt động thanh tra theo tinh thần NĐ số 42 và TT số 39 chuyển trọng tâm từ chủ yếu thanh tra hoạt động chuyên môn sang thanh tra trách nhiệm quản lý nhà nước về giáo dục

    4. Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng chống tham nhũng theo quy định của pháp luật.

    5. Tăng cường công tác kiểm tra nội bộ ở các cơ sở giáo dục.

    - Thành lập tổ kiểm tra nội bộ đủ cơ cấu, thành phần nòng cốt, đổi mới hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả, hiệu lực của công tác kiểm tra. Góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

    - Tăng cường công tác chỉ đạo, phối hợp với các tổ chuyên môn để xây dựng kế hoạch thống nhất, phù hợp với đặc điểm của từng bộ phận công tác, từng cá nhân và được công khai về nội dung, thời gian, đối tượng được kiểm tra để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

    - Tập trung kiểm tra hoạt động dạy và học, thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua: "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực".

              -  Kiểm tra toàn diện 10 giáo viên. Kiểm tra các loại hình theo chuyên đề:

     100% GV, nhân viên.

    - Thực hiện công tác kiểm tra để nâng cao nhận thức trách nhiệm của đội

     ngũ và kịp thời sửa sai, uốn nắn những thiếu sót trong qúa trình tổ chức và

     hoạt động sư phạm của giáo viên, tổ chuyên môn, nhằm hỗ trợ tích cực để nhà

    trường hoàn thành nhiệm vụ đặt ra theo Nghị quyết năm học.

    - Thanh tra, kiểm tra việc ứng dụng công nghệ thông tin, đổi mới quản lý

    nhân sự và mua sắm, bảo quản và sử dụng thiết bị dạy học.

    -Thanh tra, kiểm tra việc thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng, hiệu quả quản lý giáo dục, công tác quản lý tài chánh, tài sản, kiểm tra định kỳ, việc đánh giá xếp loại học sinh, nền nếp kỷ cương trường học.

    - Có biện pháp ngăn ngừa, xử lý kịp thời những sai phạm trong nhà trường để làm cơ sở đánh giá tập thể, cá nhân và rút kinh nghiệm.

    - Làm cơ sở để xếp loại thi đua đánh giá chuẩn nghề nghiệp và đánh giá

    CB-CC.

     

    B. NHIỆM VỤ CỤ THỂ

    I/ Xây dựng và củng cố tổ chức:

    - Thành lập tổ kiểm tra nội bộ trường học đảm bảo đủ các thành phần, đủ năng lực thực hiện nhiệm vụ.

    - Xây dựng kế hoạch thực hiện cho từng tháng, học kỳ và cả năm học.

    - Có kế hoạch chỉ đạo cho các tổ trưởng chuyên môn xây dựng kế hoạch sát với thực tế, phù hợp với kế hoạch của nhà trường.

    - Quán triệt đầy đủ chức năng, nhiệm vụ trong tổ kiểm tra nội bộ, vai trò vị trí của công tác kiểm tra nội bộ trường học trong đội ngũ CBCC.

    II/ Nội dung và chất lượng kiểm tra:

               Để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ đã đề ra  trong năm học 2014-2015 công tác kiểm tra nội bộ tập trung vào các nội dung sau đây:

    - Kiểm tra việc thực hiện kế hoạch dạy học như chương trình, xây dựng kế hoạch dạy học, công tác soạn, giảng trên lớp, thực hiện các nề nếp quy chế chuyên môn, công tác coi, chấm các lần kiểm tra định kỳ, chất lượng giờ dạy, chất lượng học tập của học sinh.

    - Việc tổng kết đánh giá xếp loại học sinh hằng tháng & định kỳ, việc chấm chữa bài, vở sách và việc ghi chép của học sinh.

    - Việc ứng dụng CNTT trong quản lý và giảng dạy của giáo viên, nhân viên.

    - Kiểm tra hồ sơ của các bộ phận, cá nhân giáo viên, nhân viên, các tổ chuyên môn.

    - Theo dõi kiểm tra tình hình các cuộc vận động lớn của ngành, phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, nội quy quy chế làm việc của cơ quan.

    - Tinh thần, thái độ trong công việc, tính trung thực, quan hệ lối sống, tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân, đặc biệt là phối hợp với cha mẹ học sinh để hỗ trợ cho công tác giáo dục.

    - Công tác chủ nhiệm lớp, công tác Đội, sao nhi đồng, công tác bồi dưỡng học sinh năng khiếu, phụ đạo giúp đỡ học sinh có năng lực học yếu, hoàn cảnh đặc biệt và học sinh khuyết tật, việc tổ chức các phong trào, các hội thi theo chỉ đạo.

    - Kiểm tra các nguồn thu ở các khối lớp, định kì hằng tháng, kiểm tra kết toán tháng.

    - Kiểm tra việc quản lý tài chính, tài sản thiết bị dạy học ở các bộ phận và giáo viên ở các lớp, việc quản lí bán trú, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm…

    1. Công tác kiểm tra chuyên môn  giáo viên.

    a) Chỉ tiêu kiểm tra toàn diện GV:

    - Thực hiện kiểm tra toàn diện giáo viên: 10 GV/năm,

    - Kiểm tra toàn diện Tổ 5.

    b) Chỉ tiêu kiểm tra chuyên đề:

    - Kiểm tra giờ dạy trên lớp: 100% GV, Tối thiểu mỗi giáo viên được dự

    giờ 3 tiết.

    - Kiểm tra nền nếp chuyên môn khác như: Thực hiện chương trình kế hoạch

    dạy học, soạn giảng, đánh giá nhận xét, lịch báo giảng, kế hoạch dạy học, tình

    hình thực hiện các loại hồ sơ sổ sách qui định, mượn và sử dụng ĐDDH, khảo

    sát, kiểm định chất lượng dạy học, tình hình học tập của học sinh, công tác chủ

     nhiệm lớp, nền nếp lớp, tình hình tổ chức sinh hoạt Đội Sao.

    - Kiểm tra chuyên đề tổ chuyên môn tối thiểu 1 lần /học kỳ.

     2. Đối với tổ chuyên môn:

    -  Kiểm tra hồ sơ tổ, các loại hoạt động sinh hoạt chuyên môn của tổ như:

       Thao giảng, dự giờ, dự giờ học tập CM, báo cáo chuyên đề, nội dung và nề nếp sinh hoạt tổ, thực hiện các phong trào khác.

    - Thực hiện tốt ba công khai theo chỉ đạo (Công khai chất lượng đội ngũ, cơ sở

     vật chất thiết bị dạy học, công khai chất lượng dạy học hằng tháng)

    3. Chỉ tiêu kiểm tra năm học:

    -100% giáo viên được kiểm tra chuyên đề, số lần kiểm tra chuyên đề 64 lân, mỗi lần với nhiều nội dung.

    - Kiểm tra chuyên đề tổ chuyên môn: 2 lần/tổ.

    - Kiểm tra toàn diện giáo viên: 10 gv - Danh sách GV được kiểm tra toàn diện:

    1. Nguyễn Thị Lệ Thủy              - Tổ 3.

    2. Nguyễn Thi Thái                    - Tổ 3.

    3. Văn Thị Lài                              - Tổ 4

    4. Nguyễn Trần Như Nguyện       - Tổ 2

    5. Võ Thị Thanh Thúy                  - Tổ 4

              6. Tăng Thị Minh Tâm                 - Tổ 3

              7.  Lê Văn Tấn                                      - Tổ 5

              8. Nguyễn Văn Bình                      - Tổ 5

    9. Trần Văn  Lâm                          - VP

    10. Nguyễn Thị Bích                     - Tổ 3

    - Kiểm tra toàn diện 5 lớp: 1D, 2B, 3A, 4C, 5A.

    - Kiểm tra toàn diện Tổ 5.

    - Kiểm tra công tác Văn thư lưu trữ.

    - Kiểm tra công tác Tài chính- Kế toán.

    - Kiểm tra hồ sơ hoạt đông Thư viện-Thiết bị; Y tế.

    - Kiểm tra hoạt động bán trú.

    - Việc thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua.

    - Công tác PCGD-XMC và tình hình chuyên cần của học sinh.

    - Hồ sơ Tự đánh giá CLGD.

              4. Chỉ tiêu kiểm tra học kì I:

    - Kiểm tra chuyên đề: 32 lần

    - 100% giáo viên được kiểm tra chuyên đề .

    - Kiểm tra chuyên đề tổ chuyên môn: 1lần/tổ.

              - Kiểm tra toàn diện giáo viên: 4 GV, 1 nhân viên

              - Danh sách GV được kiểm tra toàn diện:

              1. Cô Nguyễn Thị Lệ Thủy                -Tổ 3 .

              2. Cô Nguyễn Thị Thanh Thái           - Tổ 3

    3. Thầy Nguyễn Trần Như Nguyện   - Tổ 2

              4. Thầy Nguyễn Văn Bình                 - Tổ 5

              5. Trần Văn Lâm                               - Tổ VP

    - Kiểm tra toàn diện lớp: 1D, 2B

    - Kiểm tra toàn diện Tổ 5

    - Công tác PCGD-XMC và tình hình chuyên cần của học sinh.

    - Kiểm tra công tác Văn thư lưu trữ

    - Kiểm tra công tác Tài chính- Kế toán.

    - Kiểm tra hoạt động bán trú.

    5. Chỉ tiêu kiểm tra học kì II:

    - 100% giáo viên được kiểm tra chuyên đề 32lần

    - Kiểm tra chuyên đề tổ chuyên môn: 1lần/tổ.

    - Kiểm tra toàn diện giáo viên: 4 GV, 1 nhân viên

    - Danh sách GV được kiểm tra toàn diện:          

    1. Văn Thị Lài                             - Tổ 3

    2. Võ Thị Thúy                           - Tổ  3

              3. Tăng Thị Minh Tâm                - Tổ 4

              4. Lê Văn Tấn                             - Tổ 5

              5. Nguyễn Thị Bích                      - Tổ 3

    - Kiểm tra toàn diện lớp: 4C, 5A, 3A

    - Kiểm tra hồ sơ hoạt đông Thư viện-Thiết bị.

    - Việc thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua.

    - Công tác bán trú.

    - Hồ sơ tự đánh giá CLGD.

    - Kiểm tra công tác PCCC

    III. Kế hoạch kiểm tra cụ thể từng tháng:

     

    Nội dung thanh tra, kiểm tra

                                      Đối tượng thanh tra, kiểm tra

    Tháng 9

    Tháng 10

    Tháng 11

    Tháng 12

    Dự giờ

     

    Cô: Anh, Trâm,Trinh,

    Nga, Tấn

    Cô: Chín, Thảo P Bình, Mai, Khai

    Cô: Anh, Võ Thúy, Thu, Tô Ny, Thái

    Cô: Ngân, Xinh, Khối, Khai, Hồng

    KT toàn diện GV, nhân viên

    Ng Bình

    Cô Thủy

     

    Cô Thái

    Đ/c Lâm

    Thầy Nguyện

    KT toàn diện lớp

     

    1D

    2B

     

    KT chuyên đề tổ CM

    Hồ sơ các tổ

    Tổ 1

    Tổ 2

    Tổ 3

    Kiểm tra toàn diện tổ CM

     

     

    Tổ 5

     

    KT chuyên đề GV

     

    Tất cả GV

     

    Tất cả GV

    Kiểm tra giáo án

     

    Tất cả GV

     

     

    Tất cả GV

    Kiểm tra kế hoạch

    Dạy học

    Tất cả GV

    Tất cả GV

    Tất cả GV

    Tất cả GV

    Kiểm tra sổ điểm

     

    Tất cả các lớp

    Tất cả các lớp

    Tất cả các lớp

    Tất cả các lớp

    KT sổ chủ nhiệm

     

    Tất cả GV

     

    Tất cả GV

    Kiểm tra ĐDDH

     

    Tất cả GV

     

    Tất cả GV

     

    Kiểm tra sổ đầu bài

     

    Tất cả các lớp

    Khối 1, 3

    Khối 4, 5

    Khối 2, 3

    Kiểm tra dụng cụ học tập học sinh

    Khối 1

    Lớp 2A, 3C

    Lớp 3A, 4C

    Lớp 5A, 4A

    Kiểm tra tiết sinh hoạt cuối tuần

     

    Lớp 3C, 1 B

    Lớp 3B, 4B

    Lớp 5B, 4A

    Kiểm tra nhận xét đánh giá học sinh

     

    Tất cả các lớp

     

    Tất cả các lớp

    Kiểm tra hồ sơ giáo viên

     

    Tổ 2, 3

    Tổ 4, 5

    Tổ 1, 3

    Kiểm tra bộ phận khác

    Công tác bán trú

    Công tác PCGD-XMC

    Công tác VT-LT

    Công tác

    TC-KT

    Kiểm tra hồ sơ tổ CM

    Tất cả

     

     

    Tất cả

           

                          Ngày 15/1/2015 Báo cáo sơ kết kiểm tra nội bộ học kỳ I

    Nội dung thanh tra, kiểm tra

    Đối tượng thanh tra, kiểm tra

    Tháng 01

    Tháng 02

    Tháng 3

    Tháng 4

    Tháng 5

    Dự giờ

     

    Cô: Chín, Ng Bình,  Tâm, Thảo, Lựu

    Cô:Hồng, Thu, Lài

    Ngân,Trinh

    Cô: Lựu,

    P Bình,

    Ng Bình, Tô Ny, Nguyện

    Cô: Xinh, Tâm, Mai, Khối, Trâm

     

    Kiểm tra toàn diện GV-NV

    Cô Tâm

    Võ Thúy

    Cô Lài

    Thầy Tấn

    Cô Bích

    Kiểm tra toàn diện lớp

     

    4C

    3A

    5A

     

    Kiểm tra ch/ đề tổ CM

    Tổ 4

    Tổ 5

    Tổ 1, 3

    Tổ 2, 4

    Tổ 5

    Kiểm tra chuyên đề GV

     

    Tất cả GV

     

    Tất cả GV

     

    Kiểm tra giáo án

     

    Tất cả GV

     

     

    Tất cả GV

    Kiểm tra kế hoạch  dạy học

    Tất cả GV

    Tất cả GV

    Tất cả GV

    Tất cả GV

    Tất cả GV

    Kiểm tra sổ điểm

    Tất cả các lớp

    Tất cả các lớp

    Tất cả các lớp

    Tất cả các lớp

    Tất cả các lớp

    Kiểm tra sổ chủ nhiệm

    Tất cả GV

     

     

     

    Tất cả GV

    Kiểm tra ĐDDH

    Tất cả GV

     

     

     

    Tất cả GV

    Kiểm tra chấm chữa bài

    Bài KT cuối  kì 1

     

    Bài KT giữa kì 2

     

    Bài KT cuối kì 2

    Kiểm tra sổ đầu bài

    Tất cả các lớp

    Khối 1, 5

    Khối 2, 4

    Tất cả các lớp

     

    Kiểm tra d/ cụ học tập học sinh

    Khối 1

    Lớp 2B, 4B

    Lớp 3B, 2C

    Lớp 5C, 5B

     

    K/tra tiết sinh hoạt cuối tuần

     

    Lớp 1C, 2C

    Lớp 2B, 5C

    1B, 4B, 5B

     

    Kiểm tra đánh giá học sinh

    Tất cả các lớp

     

    Tất cả các lớp

     

    Tất cả các lớp

    Kiểm tra hồ sơ giáo viên

     

    Tổ 2, 4

    Tổ 5, 1

    Tất cả GV

     

    Kiểm tra các bộ phận khác

    TV-TB

    Bán trú

    KĐCLGD

    Các phong trào thi đua

    PCCC

    Kiểm tra hồ sơ tổ CM

     

    Tất cả

     

     

    Tất cả

     

               Ngày 10/5/ 2015 Báo cáo tổng kết công tác kiểm tra nội bộ trường học.

    IV. BIỆN PHÁP THỰC HIỆN:

    - Phải quán triệt vai trò, vị trí chức năng và nhiệm vụ của công tác kiểm tra nội bộ trường học trong đội ngũ cán bộ công chức, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên, bình thường trong các hoạt động ở trường học, là một yêu cầu cần thiết để hoàn thành được các chỉ tiêu nhiệm vụ năm học.

    - Thông qua việc kiểm tra giúp cán bộ quản lí từ tổ đến trường nắm bắt được những thông tin cần thiết để điều chỉnh quá trình quản lí, chỉ đạo.

    - Thông qua kiểm tra nội bộ giúp việc đánh giá thi đua, phân loại CBCC, đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học có  đủ cở sở kết luận chính xác hơn.

    - Qua kiểm tra nhằm phát huy được những nhân tố, những mặt tích cực để nhân rộng, khắc phục và hạn chế những tồn tại, yếu kém tạo được một động lực mạnh mẽ trong đội ngũ để hoàn thành nhiệm vụ năm học.

    - Công tác kiểm tra được công khai chung trong tập thể và kế hoạch thực hiện theo chương trình công tác tháng, tuần.

    -Căn cứ quyết định thành lập tổ kiểm tra chuyên môn, căn cứ kế hoạch kiểm tra nội của nhà trường, Phó Hiệu trưởng lập kế hoạch kiểm tra chuyên môn cụ thể năm, tháng, tuần và giao nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong tổ kiểm tra thực hiện.

    - Sau khi kiểm tra, bộ phận, đối tượng được kiểm tra được nghe góp ý trực tiếp của người kiểm tra.

    - Họp tổ kiểm tra tổng kết kế hoạch thực hiện trong tháng, mỗi học kỳ.

    - Nội dung và kết quả kiểm tra trong mỗi tháng phải công bố trước Hội đồng sư phạm.

              - Biểu dương những nhân tố tích cực, thực hiện tốt nhiệm vụ. Uốn nắn kịp thời những sai sót, hạn chế.

              - Song song những nội dung kiểm tra chuyên môn nêu trên, tổ kiểm tra tập trung kiểm tra việc thực hiện các cuộc vận động: “Hai không, Mỗi thầy cô, giáo là tấm gương tự học và sáng tạo”; thực hiện phong trào “ Xây dựng trường học thân thiện…”

    - Thực hiện ba công khai :

    1. Công khai chất lượng đào tạo.

    2. Công khai các điều kiện về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên.

              3. Công khai thu, chi tài chính.

              -  Thực hiện bốn kiểm tra:

              1. Kiểm tra việc phân bổ và sử dụng ngân sách giáo dục đào tạo.

              2. Kiểm tra việc thu và sử dụng học phí trong các nhà trường

              3. Kiểm tra việc sử dụng các khoản đóng góp tự nguyện của người dân và các tổ chức cho nhà trường.

              4. Kiểm tra việc thực hiện chương trình kiên cố hóa trường, lớp học và xây dựng nhà trường.     

              Tóm lại: Trên cơ sở những nội dung, đối tượng thời gian kiểm tra nhà trường cùng với ban kiểm tra nội bộ có sự thống nhất trong quá trình thực hiện để công tác kiểm tra đi vào nề nếp và có hiệu quả thiết thực.

     

    HIỆU TRƯỞNG

     

     

     

                                                                                     Nguyễn Hữu Trung


    Nhắn tin cho tác giả
    Nguyễn Hữu Trung @ 07:26 07/10/2014
    Số lượt xem: 190
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến